Shenzhen yayiming Technology Co., Ltd

ข่าว

เป็นแอปเปิ้ล 329 โปร่งใสป้องกันเปลือกภาษีไอคิว
เวลาปล่อย: 2020-08-12 16:32:54  ฮิต: 18

แอปเปิ้ลราคาสูงในแง่ของต้นทุนการผลิตของโทรศัพท์มือถือเปลือกแต่เมื่อคุณซื้อประสบการณ์ที่แท้จริงความคิดของอุปกรณ์แอปเปิ้ลเป็นภาษีไอคิวอาจจะเปลี่ยนไป เมื่อเร็วๆนี้กรณีโปร่งใสของโทรศัพท์มือถือที่ขายบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Apple ได้รับการถกเถียงกัน ชาวเน็ตหลายคนบอกว่าทำไมแอปเปิ้ลโทรศัพท์มือถือสามารถขาย 329 หยวน ทำไมคนถึงซื้อผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลราคาแพงนัก เราจำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์แอปเปิ้ลราคาแพงขนาดนั้นจริงๆหรือ
v2_9707870a5605423784708fe275cbdd31_img_000.png ทำไมอุปกรณ์แอปเปิ้ลราคาแพง มาตอบคำถามแรกกันเถอะ เหตุผลหลักที่แอปเปิ้ลโทรศัพท์มือถือเปลือกแพงมากแบ่งออกเป็นสามจุด แบรนด์พรีเมี่ยม เอาสตาร์บัคส์ปารีสน้ำเป็นตัวอย่าง น้ำอัดลมราคา 30yuan และวัตสันโซดาที่ร้านสะดวกซื้อขายเพียง 4-doll รสชาติเหมือนก่อน ในความเป็นจริงการขายน้ำในปารีสที่สตาร์บัคส์ขายไม่ดีแต่ทุกร้านขาย ถ้าขวดน้ำไม่มีกลิ่นสามารถขายได้ถึงสามหยวนแล้วมันทำให้รู้สึกมากขึ้นที่จะใช้จ่ายมากขึ้นในการซื้อกาแฟ Starbucks หนึ่งถ้วย แน่นอนเดียวกันเป็นจริงของโทรศัพท์มือถือที่ขายบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Apple
v2_e7cfc72caba64992bd3199512ef86543_img_000.jpg Name แม้ว่าแอปเปิ้ลอย่างเป็นทางการโทรศัพท์มือถือเปลือกราคาสูงแต่ผลงานก็โอเค เรย์เองก็ใช้แอปเปิ้ลอย่างเป็นทางการโปร่งใสโทรศัพท์มือถือเปลือกตอนนี้ผมจะแบ่งปันประสบการณ์จริงกับคุณ บอกตามตรงแอปเปิ้ลโปร่งใสโทรศัพท์มือถือเปลือกและชิ้นส่วนของสมบัติที่จะขายไม่กี่หยวนหรือแม้กระทั่งหลายสิบหยวนสถานการณ์ที่แตกต่างกันมาก ปกติเปลือกโปร่งใสปกติจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองหลังจากช่วงเวลาในขณะที่แอปเปิ้ลอย่างเป็นทางการโทรศัพท์มือถือเปลือกจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองในปุ่มเพาเวอร์ซัพพลายและพื้นที่เสียง แอปเปิ้ลอย่างเป็นทางการโทรศัพท์มือถือเปลือกวัสดุแข็งมากโทรศัพท์มือถือจะติดแน่นด้วยกันเพื่อให้พวกเขาไม่หลวม ถ้าโทรศัพท์มือถือล้มลงกับพื้นโดยไม่ได้ตั้งใจเปลือกโทรศัพท์มือถือสามารถปกป้อง นอกจากนี้เสี่ยวเหลยโทรศัพท์มือถือชุดได้ถูกใช้มานานกว่าครึ่งปีดูเหมือนว่าจะยังคงเหมือนใหม่ มันมีความสามารถในการต้านทานมลพิษที่ดีกว่าโทรศัพท์มือถือธรรมดาแต่มันไม่ได้เป็นไออาร์


v2_1dd8920594b248a78a5de6f8769f4f8d_img_000.jpg


สาม สอดคล้องกับแอปเปิ้ลราคาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกันกลยุทธ์ ผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลมีราคาแพงเสมอ คุณค่าของผลิตภัณฑ์บางอย่างไม่ได้ขายเพื่อเงินแต่เพื่อผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ที่สูงขึ้น มันก็เหมือนกับการจองโค้กในโรงแรมระดับห้าดาวและค่าใช้จ่ายหลายสิบดอลลาร์ บนพื้นฐานนี้บวก 15 เปอร์เซ็นต์ของค่าบริการและโค้กเดียวกันใช้เวลาเพียงไม่กี่ดอลลาร์ในซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านสะดวกซื้อ เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์หลักอุปกรณ์แอปเปิ้ลมีขนาดเล็กและราคาที่เหมาะสมมากขึ้น
คนที่ซื้อผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลโง่และมีเงินไหม

อาจจะมีเพื่อนที่สงสัย ทำไมผู้บริโภคบางคนยังคงเต็มใจที่จะซื้อผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลเพราะพวกเขารู้ & ใช้กรณีโทรศัพท์มือถือดังกล่าวเป็นตัวอย่าง แอปเปิ้ลอย่างเป็นทางการโทรศัพท์มือถือเปลือกมีตัวเลือกสำหรับผู้บริโภค เพราะผู้ใช้บางคนอาจต้องการซื้อโทรศัพท์มือถือแต่ไม่รู้วิธีเลือก เรา & ถ้าบริษัทผ่านการตรวจสอบระบบ MFI แล้วแอปเปิ้ลจะดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมว่ามันมีขนาดใหญ่ของการผลิตไม่ว่าจะเป็นเจ้าของแบรนด์ของตัวเองหรือไม่ว่าแบรนด์มีตำแหน่งที่สูงขึ้นในอุตสาหกรรมเพื่อประเมินการเป็นสมาชิกของ MFI

ก่อน: เพลิดเพลินกับภาพ...

ต่อไป: Oppo Find X3 เปิดตัวถ่า...